วิธีการฆ่าธุรกิจของคุณร้านอาหารฟาสต์ — โฟร์ Eulogies

ทำไมไม่ปิดร้านอาหารตัวเมือง?

ร้านอาหารใจกลางเมืองเปิดเกี่ยวกับปีก่อนหน้านี้ ผมไม่แปลกใจที่มันปิด ฉันรู้สึกประหลาดใจที่เปิดอยู่นานมาก มันเป็นรอบมุมจากสำนักงานของฉัน ฉันเดินผ่านมันทุกครั้งที่ผมพบร้านอาหารประตูถัดไป — เกี่ยวกับสัปดาห์ละครั้ง

คุณเคยดูร้านอาหารเปิดแล้วดูมันช้าอดอยากตาย? คุณเคยสงสัยว่าทำไมพวกเขาล้มเหลว? หรือว่าคุณรู้สิ่งที่พวกเขาทำผิด? บางทีคุณอาจได้เสนอความคิดเห็นที่สร้างสรรค์ให้กับเจ้าหน้าที่และผู้เป็นเจ้าของเท่านั้นที่จะได้รับดูน่ารังเกียจในทางกลับกัน เราจะเห็นการทำลายตนเอง — ในขณะที่เจ้าของดูเหมือนจะหลงลืม

คือว่าทำไม เพราะเราเห็นมันจากมุมมองของลูกค้า เจ้าของจะแวดล้อมทางอารมณ์ของพวกเขาในโลกของ"It 's Mine — จะต้องสวยงาม" และบางทีพวกเขาให้บอกตัวเอง,"เฮ้, ฉันใช้เวลามากขึ้นเงินที่กำหนดสถานที่นี้ — ผู้คนก็ต้องเห็นมันทางของฉัน –ในที่สุด"

สิ่งที่ธุรกิจของคุณอยู่ใน?

หนึ่งในความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่เจ้าของร้านอาหารให้เป็นที่เชื่อได้ว่าพวกเขาอยู่ในธุรกิจอาหาร บิ๊กผิดพลาด! ร้านขายของชำอยู่ในธุรกิจอาหาร. ร้านอาหารอยู่ในธุรกิจประสบการณ์ ประสบการณ์ที่พนักงานแตกต่างมากจากที่ที่ Boston Pizza จาก TGI วันศุกร์จาก Ruth 's Chris Steak House แต่พวกเขาทั้งหมดในธุรกิจเดียวกัน — เพียงแค่ส่วนต่างๆของมัน

ร้านอาหารทำไมล้มเหลว มันมักจะไม่อาหาร ที่นี่พื้นที่ใกล้เคียงเป็นร้านอาหารอีกสามความล้มเหลวนั้นผมเห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้ของเราใน

มีการตกแต่งเป็นร้านอาหารในตะวันออกกลางที่เสนอ Shwarma อีสเทิร์นในการตั้งค่าที่ดูเพิ่มเติมเช่นเบอร์เกอร์คิงกลางกว่า ใหญ่ตัดการเชื่อมต่อ และแม้ว่าฉันจะอาศัยอยู่เพียงสามบล็อกออกไปฉันไม่เคยได้รับใบปลิวจากพวกเขา พวกเขาดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะโฆษณา

Joe 's Dinner ดูเหมือนเปลี่ยนต้อนรับ พวกเขาลงโฆษณาในกระดาษที่โพสต์หลอดไฟและแผ่นเข้าสู่ระบบ โปรโมชั่นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามหลังจากที่สามเข้าชมอาหารเช้าฉันสาบานไม่ให้กลับเพราะบริการได้อย่างช้าและเซิร์ฟเวอร์ไม่เป็นมิตร หญิงสาวได้อย่างชัดเจนและได้รับการฝึกฝนพวกเขาดูเหมือนจะสนใจมากขึ้นในการสนทนากับเพื่อน ๆ ของพวกเขาให้บริการลูกค้ากว่า บ่อยครั้งที่สามของพนักงานที่พูดคุยอย่างเปิดเผยที่บาร์

ผมมองไปข้างหน้าเพื่อเปิดผับภาษาอังกฤษใหม่ การตกแต่งที่น่าประทับใจ เจ้าของอย่างชัดเจนลงทุนเงินเป็นจำนวนมากจำนวนมากไม้ชั้นเต้นรำและมันมีขนาดเล็กพอที่จะเป็นบรรยากาศสบาย ๆ หลังจากเยี่ยมชมอาหารเช้าหนึ่งหนึ่งมื้อกลางวันและมื้อค่ำสองสำรวจพวกเขาถูกตัดออกจากรายการของฉัน บริการทำธารน้ำแข็งมองอย่างรวดเร็ว อาหารได้ปานกลางและพนักงานให้บริการอย่างใดอย่างหนึ่งล้มเหลวในการรับรู้ในความไม่สะดวกหรือแก้ตัวได้เมื่อเราชี้ comings สั้น

ดังนั้นร้านอาหารตัวเมืองไม่ทราบสาเหตุที่ล้มเหลว ผมสงสัยว่าเจ้าของร้านอาหารตามกลยุทธ์การตลาดแห่งความหวัง หวังเป็นคุณภาพส่วนบุคคลล้มละลาย มันเป็นกลยุทธ์การตลาดที่มีหมัด

ฉันไม่เคยเข้าเยี่ยมชมร้านนี้เพราะมันไม่ได้ดูเชิญ ฉันเดินผ่านในเวลาอาหารกลางวันในวันที่เต็มไปด้วยหิมะและทางเท้าไม่ได้ทำความสะอาด มันดูไม่ดึงดูด

มันมีพื้นเพดานการ Windows ขนาดข้ามหน้า — แต่มันก็ดูมืดภายใน — ตามที่มีไฟไม่ได้บน ผมไม่เคยแน่ใจเกี่ยวกับอาหารแม้ว่าจะ hinted ที่อิตาลี — ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบ มันไม่เคยดูไม่ว่างและอาจเกิดดูปิด มันขาดเพลงที่อาจจะมีข้อเสนอแนะความตื่นเต้นที่จะเชิญ folks สิ่งต่อไปนี้ฉันเห็นอะไรที่ดูคล้ายการเปิดแกรนด์ ผมเห็นไม่มีอะไรพิเศษเกิดขึ้น แม้ว่าสำนักงานของฉันเป็นเพียงรอบมุมที่ฉันไม่เคยเห็นประกาศหรือคำเชิญ ฉันไม่เคยเห็นใครยืนอยู่ข้างนอกให้การต้อนรับโดยเอ็นจากถนนสายหลักของเมือง

ลองคิดดูหากพวกเขาได้ทำบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยเพื่อสร้างความตื่นเต้น ลองคิดดูหากพวกเขาได้นำบอลลูนนอก, จ้างนักเต้นระบำที่จัดขึ้นฟรีเหลือการสนับสนุนกิจกรรมการกุศล, เคาะประตูเสนอคูปอง, แจกเมนูรับเชิญสโมสรบริการเพื่อตอบสนอง … บางสิ่งบางอย่าง

ดีเกินไปไม่ดีที่มันปิด; ฉันคิดว่าฉันอาจจะตรวจสอบออกในครั้งเดียว อาหารอาจได้รับที่ยอดเยี่ยม แต่ร้านอาหารไม่ได้อยู่ในธุรกิจอาหาร พวกเขาอยู่ในธุรกิจที่มีประสบการณ์ พวกเขาไม่สามารถที่จะเชิญผมซึ่งเป็นส่วนแรกของประสบการณ์

ร้านอาหารเมืองนี้ล้มเหลวในต้นปี 2006 — ยาวก่อนปั่นป่วนครั้งปัจจุบัน คุณสามารถจินตนาการได้ว่าเจ้าของธุรกิจอาจตำหนิตลาด, ตำแหน่งหรือโชคแทนการขาดการตลาดของตัวเอง บทเรียนธุรกิจเหล่านั้นจะยิ่งสำคัญในวันนี้ ธุรกิจจำนวนมากจะล้มเหลวในช่วงหลายปีถัดไปและเจ้าของจะตำหนิ"ตลาด"แทนความรับผิดชอบต่อความสำเร็จของตัวเองหรือความล้มเหลวของพวกเขา

พวกเขามีสถานที่ที่ดีและเศรษฐกิจได้ดี แต่พวกเขายังคงล้มเหลว สถานที่ตั้งไม่ได้ยาครอบจักรวาล โชคมาถ้าคุณไม่เพียงพอของสิ่งที่ถูกต้อง ธุรกิจจะล้มเหลวในประเทศเศรษฐกิจดีและไม่ดี แก้ตัวเฉพาะจะเปลี่ยนไป

เรียนรู้จากบทเรียนของร้านอาหารเหล่านี้ล้มเหลว ฉันเพิ่งใช้เวลากว่า $ 100 เมื่อเลี้ยงอาหารค่ำแก่ทั้งสองที่รับประทานอาหารร้านอาหารดี บริการเป็นเลิศ เราจะไปอีกครั้ง ชัดเจนมากในประสบการณ์ที่คุณจะต้องส่งมอบ ถ้าคุณเรียกใช้ร้านอาหารที่คุณไม่ได้อยู่ในธุรกิจอาหาร

This entry was posted in Restaurant Music Articles and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

