เพิ่มปริมาณการค้าปลีกโดยสูบน้ำขึ้นเพลงขวา

เราทุกคนทราบว่าร้านค้าปลีกใช้เพลงที่จะได้รับเราเป็นประเภทซื้อของอารมณ์ ธุรกิจค้าปลีกนี้รู้ผลงานและผู้บริโภคตระหนักถึงความสวยก็ยัง และเรายังให้แรงกระตุ้นของเราที่จะไปลงในไดร – hyper และเราทำให้ภายหลังการซื้อสินค้าที่เราต้องการเราไม่ได้และเราสงสัยว่าทำไมเราจึงไร้เดียงสาหรือไม่ได้คิดเชิงเหตุผลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ความจริงก็คือเพลงที่ใช้และสถานที่ที่มีจังหวะในสมองของเราในผล

คุณเคยอยู่ในร้านกาแฟหรือเร็วร้านอาหารที่เพลงน้อยกว่าสบาย? มีปล่อยให้เป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาเล่นบางประเภทของเพลงที่ทำให้คุณมั่นใจในประเภทของอารมณ์หนึ่งที่จริงทำให้คุณอยาก มีวิธีการเพื่อความบ้าคลั่งของพวกเขาเป็นเพราะพวกเขาต้องการเปิดตาราง พวกเขาอยากให้ออกจากสถานที่เพื่อให้คนอื่น ๆ สามารถมาซื้อสินค้าบางอย่างและนั่งลง

หากทุกคนเข้ามาในร้านกาแฟและพวกเขารักเพลงพวกเขาก็จะนั่งที่นั่นตลอดทั้งวันและไม่เคยออกจากการขึ้นตารางทั้งหมดและพื้นที่และยังพวกเขาเพียงซื้อหนึ่งถ้วยกาแฟ ไม่นานมาคอฟฟี่ช็อปมากมายในนิวยอร์กซิตี้หยุดช่วยให้ผู้คนเข้ามาและใช้ระบบคอมพิวเตอร์ของพวกเขา WiFi นานกว่าชั่วโมงฟรีเพราะคนในและจะมาซื้อถ้วยเล็กที่สุดของกาแฟและนั่งมีทุกวัน

พวกเขาก็มีการใช้ไฟฟ้ามากขึ้นและเครื่องปรับอากาศฟรีและใช้เวลาถึงตารางทำให้ยากสำหรับลูกค้ารายอื่น ๆ เข้ามาและนั่งลง พวกเขาเปลี่ยนไปด้วยเสียงเพลงและการคาดเดาสิ่งที่ทุกคนกับแล็ปท็อปของพวกเขาหยุดเข้ามาและไม่มีใครอยู่นานกว่า 20 นาทีขณะนี้ แก้ปัญหาสำหรับพวกเขา

This entry was posted in Restaurant Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

