ร้านอาหารนิวยอร์ก — เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารค่ำแสนโรแมนติก

New York เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมมากที่สุดในโลกน้ำท่วมโดยนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปีประมาณ สถานบันเทิงยามค่ำ​​คืนที่งดงามและกิจกรรมผจญภัยสัญญาพักที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานสำหรับผู้เข้าชม New York ร้านอาหารและไนท์คลับที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้เข้าชม

New York เป็นเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจกับโรงแรมหลายที่งดงามและภัตตาคารที่ให้บริการอาหารรสอร่อยและบางไวน์ที่ดี กรุงเทพฯร้านอาหารใหม่นำเสนอสถานที่ที่เหมาะจะอยู่กับคนที่รักและครอบครัวของคุณ ร้านอาหารเหล่านี้ให้บรรยากาศที่สมบูรณ์แบบเพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำแสนโรแมนติกกับสมาชิกของคุณรักอย่างน้อยหนึ่งเพื่อเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดของบุคคลของบางครอบครัวของคุณ นอกจากนี้สถานที่เหล่านี้ให้บริการระดับโลกและการจ้างพนักงานมากเป็นมิตรและการฝึกอบรมอย่างมากที่จะดูแลความต้องการของผู้เข้าพัก เมนูรวมถึงอาหารนานาชาติที่มีชื่อเสียงหลายและรายชื่อไวน์แตกต่างกัน พ่อครัวที่บางส่วนของร้านอาหารอยู่ในหมู่ผู้ดีที่สุดในโลกและนำเสนออาหารบางอย่างแท้จริงในการประดิษฐ์และนวัตกรรม

บางส่วนของร้านอาหารที่นิยมมากที่สุดในนิวยอร์กรวม Savoy, River Café, หนึ่งถ้าทางบกสองหากทางทะเล Mesa Grill, Falai และ Patsy ของร้านอาหารอิตาเลียน

Savoy : มีลักษณะโรงแรมประเทศและมีบางอาหารที่ดีอเมริกัน มันมีบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับมื้อค่ำแสนโรแมนติกกับฮอลล์ไฟละม่อมและเจริญรุ่งเรืองในไฟกลาง

River Cafe : ให้บริการการตั้งค่าที่เหมาะสำหรับการที่ดีทานอาหารเย็นกับครอบครัวและเพื่อน ๆ มุมมองที่ดีและเพลงช้าจะตรวจสอบว่าได้ลงไปได้ดีกับบุคคลทั่วไป ฟ้าผ่า, ดอกไม้, ตกแต่ง, อาหารและการบริการที่ยอดเยี่ยมทำให้หนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดในนิวยอร์ก

หนึ่งถ้าทางบกทางทะเลทั้งสองหาก : เป็นร้านอาหารยอดนิยมใน New York City เสนออบอุ่นและบรรยากาศสบาย ๆ นั่งอยู่กับแสงเทียน, ดอกไม้สดและเตาผิง การ์เด้นมุมมองที่ดีและเปียโนเพลงช้าร่วมกับเมนูที่น่าตื่นตาตื่นใจให้ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ

Patsy ของร้านอาหารอิตาเลียน, New York : เป็นร้านกินดื่มสถานที่มีบริการอาหารอิตาเลียนหลากหลายของอิตาลี รวมถึงเมนูพิเศษต่างๆเช่นการ Spiedino Alla Romano, Patsy 's Pizzaiola น้ำจิ้มไก่ Pizzaiola และไก่ Parmigiana

เหงือก Mesa : มันเป็นหนึ่งในร้านอาหารสรรเสริญอย่างสูงใน New York City ขายสินค้าบางอเมริกันอาหารที่ดีที่สุดที่เตรียมโดยผู้ประกอบการที่ดีที่สุดในเมือง ยิ่งใหญ่อาหารและการบริการที่ดีเยี่ยมทำให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารหลังจากที่ขอมากที่สุดในนิวยอร์ก

This entry was posted in Restaurant Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a comment