กริลล์ร็อค – Way – Frenchy บนหาด Clearwater

ฉันได้แสดงความคิดเห็น Frenchy 's Rock – A – Way ขวากริลล์บนหาดทรายสีขาวหยักของ Clearwater Beach, Florida (Fl. ) ของ Pinellas County ร้านอาหารที่ชื่นชอบแน่นอนของฉันบน Clearwater Beach กินและฟังเพลง

ผมคิดว่าผมเพิ่งจะเริ่มต้นด้วยดีก็ Clearwater Beach 's! ดวงอาทิตย์ตก, สายลมและใช่ผู้หญิง (ดีเกินไปถ้าพวกคุณผู้หญิงที่อ่านข้อความนี้หรือผู้ชายที่ชอบผู้ชาย) Clearwater Beach กับตลาดอสังหาริมทรัพย์เฟื่องฟูของจริงให้ดูใหม่(โครงการสร้างเสร็จแล้วจะไม่สมบูรณ์จนกว่าจะ 2008 แต่แล้วกำลังมองหาที่ดี) และการท่องเที่ยวเป็นจุดร้อนทำให้ชายหาดเมืองที่สมบูรณ์แบบด้านหน้าจะซื้อคอนโดหรือบ้านที่นำครอบครัววันหยุด, วันหยุดฤดูใบไม้ผลิสำหรับการพักผ่อนหรือไป สำหรับอาหารกลางวันหรือเย็นหากคุณอาศัยอยู่ใกล้โดย

โดยไม่คำนึงถึงวิธีการที่คุณให้ไป Clearwater Beach, คุณจะต้องตรวจสอบของ Frenchy อาหารหินที่เป็นจริงเพียงแค่ไอซิ่งบนเค้ก ตอนนี้ผมไม่มากของกินอาหารทะเล แต่ได้รับบัฟฟาโลกุ้งขณะที่คุณกำลังมีหรือนักเก็ตปลา หากคุณมากกว่ากินที่ดินอย่างผม แต่คุณกลับได้ลองแซนวิชไก่หรือควายสเต็กสะบัดจาเมกา

โอ้และนี่คือเคล็ดลับอื่น แต่ถ้าคุณได้ถามที่เคย appletini สีเขียวก่อนและมันไม่เคยจริงๆรสนิยมทางขวาหรือหากคุณต้องการ appletini ของสีแดง, สีเขียวขอ appletini (ถ้าคุณอายุของหลักสูตร) ตอนนี้ผมไม่ทราบวิธี bartenders มีให้หรือถ้าแฟนของฉันและฉันเป็นเพียงโชคดีในการรับบุคคลคนเดียวกันทำดื่ม แต่รสชาติก็เหมือนกันกับแอปเปิ้ลสมิ ธ ย่า เกือบทุกที่อื่นที่เรามีเครื่องดื่มไว้ให้พวกเราไกลเกินไปพวกเขาลิ้มรสเปรี้ยวและดีเช่นยาหรือบางสิ่งบางอย่าง Anyways, คุณกำลังมีแนวโน้มที่จะได้รับเครื่องดื่มที่ผมพูดถึงถ้าคุณไปที่นั่นสำหรับอาหารค่ำ เราไม่เคยขอให้หนึ่งในมื้อกลางวัน

วันที่ดีที่สุดของสัปดาห์เป็น, Frenchy 's มีดนตรีสดในเวลากลางคืนหากคุณต้องการเพียงแค่ออกไปข้างนอกฟังบางเพลงที่ดีและมีเครื่องดื่มบางอย่างก่อนที่จะสาวของคุณสำหรับเดินบนหาดที่นิยมมากที่สุดของสหรัฐ

This entry was posted in Restaurant Music Articles and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

