การตั้งค่าอาหาร — อักษรจำนวน 1 ผิดพลาดคุณสามารถทำการ

ผมขอแนะนำตัวเอง ฉันเป็นนักธุรกิจหนุ่มตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร ผมเริ่มชีวิตการเขียนและการผลิตเพลงตั้งแต่อายุยังน้อย เช่นเดียวกับงานอิสระใด ๆ ชั่วโมงที่คุณทำงานมีความยาวและค่าใช้จ่ายน้อยแม้เมื่อคุณกดบางอย่างประสบความสำเร็จมาก ผมก็ตัดสินใจจะทำสิ่งที่ id และกับคนที่ช่วยอื่น ๆ ของการลงทุนในธุรกิจร้านอาหาร

พันธมิตรนักกฎหมายที่มีคุณภาพของฉันก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์ในการจัดเลี้ยง เธอยังผิดหวังกับกฎหมายอุตสาหกรรมเราจึงตัดสินใจร่วมกันที่จะทำทุกสิ่งที่เราสามารถที่จะกระโดด

สองปีและจำนวนมากทำงานอย่างหนักมากต่อมาด​​ูเหมือนว่าเรากำลังจะต้องปิดตัวลง

ดังนั้นทำไมคุณอาจจะถามว่าจะเป็นหลักภัตตาคารล้มเหลวมีสิ่งที่จะบอกฉัน Oh boy, ฉันสามารถให้ข้อมูลที่มีค่ามากกว่าหนังสือที่คุณสามารถซื้อปิดชั้วได้ในขณะนี้ใด ๆ ในช่วงสองปีที่เราได้ tweaked ธุรกิจของเรามากผมสามารถบอกคุณได้มุมของการโจมตีที่ใช้งานได้และบางส่วนที่จะเป็นของเสียที่สมบูรณ์ของเวลาของคุณที่จะมีราคาสูง

เราเปิดร้านอาหารซูชิในเมืองเล็ก ๆ แต่ร่ำรวยพอสมควรในภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ ซึ่งแตกต่างจากรัฐ, ปลาดิบไม่ได้อยู่ในทุกมุมเดียวหรือข้างถนน ในสหราชอาณาจักรปลาดิบเป็นอย่างมากเท่านั้นที่นิยมในเมืองใหญ่ ด้วยเหตุนี้เราจึงตัดสินใจที่จะใช้ในหน่วยเล็ก ๆ อย่างมีเหตุผลและการโจมตีจากช่องว่างในตลาด

เรามีสิทธิ์เมืองถูกเหมาะสำหรับปลาดิบ เรานิยมอย่างมาก เราไม่ว่างเมื่อสถานที่อื่น ๆ แต่เราไม่ได้โดยทั่วไปตามแนวโน้ม หากทุกคนมัววุ่นวายอยู่กับเรา หากร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเมืองที่เงียบสงบ .. เพื่อให้ได้มีเรา

ไม่มีทางที่จะโน้มน้าวให้ผู้คนกินถ้าพวกเขาไม่ต้องการที่จะไม่เป็น — มนุษย์เป็นสัตว์ตลกอย่างนั้น ไม่เคยคิดว่าคุณกำลังจะเจ้าชู้แนวโน้มและกรอกข้อมูลร้านอาหารของคุณในเวลาที่เงียบสงบคุณจะไม่ ไม่เคยคิดว่าคุณสามารถนำเสนอในการรับคนในคุณอาจเพิ่มการค้าเพียงเล็กน้อย แต่คุณจะต้องแปลกใจที่ยากวิธี(เป็นไปไม่ได้จริง) ก็คือการรับคนในที่ปิดครั้งสูงสุด ถึงแม้ว่าร้านอาหารของคุณไม่ว่างที่เหลืออดครั้งที่ผู้สูงสุดจะยังคงต้องการที่จะกินในขณะนั้น ส่วนตัวผมเล่นแง่ผมเกลียดฝูงชนที่ฉันเกลียดคิวนี้ไม่ได้นำไปใช้กับมวลชนทั่วไปว่า

อาหารของเราเกือบสมบูรณ์แบบ ในปีที่เราไม่ได้มีการร้องเรียนเดียว การสร้างตราสินค้าของเราอยู่นอกเหนือที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่ม ขณะนี้มีแนวคิดที่ไม่ซ้ำกันในวิธีที่เราให้บริการอาหาร เราได้รับรางวัล เราอย่างต่อเนื่องที่อยู่ในหนังสือพิมพ์ ลูกค้าของเรารักเราเราจะไม่ซ้ำกันดังนั้นในเมืองเมื่อเทียบกับชาวอิตาเลียน 40 และส่วนหนึ่งของเรา

ดังนั้นที่จุดนี้คุณคิดว่าทำไมในโลกที่คุณปิดลงแล้ว ถ้าคุณเป็นสิ่งที่ดีนี้อาจจะมีสิ่งที่อาจผิดไปแล้ว

จำข้อมูลการขึ้นย่อหน้าที่มีที่ผมบอกว่าพวกเราเลือก"หน่วยเล็ก ๆ อย่างมีเหตุผล" ดีที่เป็นความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดเดียวที่เราทำ

จำนวนมากแน่นอนสิ่งที่ไปกับเรา เราเปิดอยู่ตรงกลางของภาวะถดถอยเราผ่านไป3 พ่อครัวหัวเพื่อหาหนึ่งที่ดีที่เราได้โดนตัดไปโดยที่บางคนเราถูกบังคับให้ปิดเป็นเวลาสองสัปดาห์เพราะอาคารประตูถัดไปได้ลดลงเกือบลง (เมืองของเราเป็นอย่างมากเก่าซึ่งทำให้ดูสวย แต่มันยัง หมายถึง 250 ปีของคานไม้โอ๊คเก่าเน่าเปื่อยและก่อให้เกิดปัญหาความเสี่ยง!) เรามีน้ำท่วม, ก๊าซทำงานด้านนอกร้านอาหารสำหรับการหยุดการเข้าถึงสองเดือนใด ๆ หรือการส่งมอบให้กับลูกค้า

ทั้งหมดในทุกสิ่งที่เรามีเพียง 5% ลงในแต่ละเดือนเมื่อทำลายของเราได้ …. 5%ความแตกต่างระหว่างทำลายและตายได้

แต่มันไม่ได้ปัญหาทุกอย่างข้างต้นที่ฆ่าเรา มันเป็น"เหตุผลหน่วยเล็ก ๆ Ive แล้วชี้ว่าคนชอบกินในเวลาที่สูงสุด ณ ร้านอาหารในช่วงเวลานี้คุณจะต้องสามารถใช้ทุกเพนนีเดียวที่คุณจะได้รับเพราะไม่ว่าสิ่งที่เธอเป็นหรือใหญ่โซ่อิสระตลาดเฉพาะกลุ่มหรือหนึ่งในร้อยของชาวอิตาเลียนจะมีชั่วโมงและชั่วโมงใน ช่วงกลางสัปดาห์หรือครั้งในเดือนมกราคมเมื่อไม่ได้เดียวบุคคลที่เข้าสู่ร้านอาหารของคุณ

ในร้านอาหารของเราจะใช้เวลาเท่ากับจำนวนเงินเดียวกันของพนักงานเพื่อให้บริการอย่างเพียงพอและให้ความสนใจมีคุณภาพให้แก่ลูกค้าที่ 5 มันจะถึง 35 ในการประหยัดต่อขนาดนี้มาก เมื่อร้านอาหารของคุณเพียงนั่ง 20 คนที่ได้มากขึ้น

สิ่งที่หมายถึงนี้คือในวันเสาร์และเมื่อเราสามารถมีได้อย่างง่ายดายนั่ง 60 คน เราจะสามารถบรรจุ 20 เราจ่ายเงินจริงจำนวนเงินเดียวกันของพนักงาน สำหรับ 3-4 ชั่วโมงเราต้องการได้ trebledผลประกอบการของเรา ไม่เพียง แต่ในวันเสาร์ แต่ในช่วงวันหยุดวันหยุดธนาคาร, ปิดเทอม, คริสมาสต์ฤดูร้อน …

เวลาทั้งหมดเหล่านั้นเมื่อเรามีคนแถวคอยเมื่อคนก็ไม่เคยอยากจะป๊อปในหัวของพวกเขาเพราะมันดูห่างไกลเกินไปไม่ว่างที่เราสามารถให้บริการเฉพาะ 20 คน บนแถบเลื่อนที่ 20 คนเพิ่งจะจ่ายเงินมากกว่าค่าจ้างและราคาหุ้น, ไม่ต้องพูดถึงเช่า, อัตราค่าไฟฟ้าภาษี ฯลฯ เป็นต้น

แน่นอนสถานที่ที่ใหญ่กว่าจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นในการให้เช่าและอัตรา แต่อีกครั้งการประหยัดต่อขนาดเข้ามาเล่นที่นี่ หน่วยใหญ่ขึ้นเป็นจำนวนมากราคาถูกต่อตารางฟุตสถานที่มีขนาดเล็กกว่า คุณควรที่จะต้องกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับกว่าค่าใช้จ่ายของ kitting ร้านอาหารขนาดใหญ่ออกมาคุณจะเช่าเพิ่มขึ้น

ดังนั้นผมจึงอยากให้คุณ ไม่ต้องอยู่ภายใต้การประเมินว่ามีมากคุณต้องใช้ประโยชน์จากช่องว่างเหล่านั้นในช่วงเวลาที่ไม่ว่าง มากกว่าปัญหาอื่น ๆ หรือความผิดพลาดคุณจะทำถ้าบริการของคุณและเป็นอาหารที่ดีและมีคนชอบร้านอาหารของคุณมากความสามารถในการทำหน้าที่เป็นคนเป็นไปได้เมื่อเขาต้องการที่จะกินคือความแตกต่างระหว่างการประสบความสำเร็จหรือมีขนาดใหญ่เพื่อปิด

หากคุณกำลังพิจารณา 20 ที่นั่งทำให้เป็น 35 ถ้าคุณกำลังพิจารณา 35 ให้ 50 ถ​​้าคุณกำลังมองหาที่ 50 ให้ 65

ของดีกว่าที่จะมีที่นั่งไม่กี่ที่เหลือเมื่อว่างกว่าไม่พอที่จะคนที่นั่ง

ไม่ต้องกังวลกับเวลาที่คุณมีที่นั่งว่าง กังวลเกี่ยวกับเวลาที่คุณไม่ได้เพียงพอ

This entry was posted in Restaurant Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

