ร้านอาหารบนในออสติน, เท็กซัส

คุณไม่ต้องมองยากที่จะหาร้านอาหารที่น่าทึ่งในออสติน, เท็กซัส ไม่ว่าคุณกำลังมองหาประสบการณ์การรับประทานอาหารดีหรือต้องการที่แท้จริง Tex Mex, ออสตินได้ให้กับคุณ ถ้าคุณคิดว่าอาหาร Austin เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าพักในท้องถิ่นคิดอีกครั้ง บางส่วนของโลกโม้ภัตตาคารอาหารชั้นบนสุดและได้รับการยอมรับในระดับประเทศพ่อครัว ถ้าคุณต้องการให้ร้านอาหารประสบการณ์เหลือเชื่อ, ให้หนึ่งในจำนวนนี้ 10 อันดับแรกของร้านอาหารลอง

1 uchi

นี้อาหารร้านอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัย topped Austin Chronicle ของ Reader 's สำรวจความคิดเห็นทางเลือกในปี 2009 และเป็นส่วนหนึ่งของด้านบน 10 มาหลายปีแล้ว โดยการรวมวัตถุดิบในท้องถิ่นและอาหารทะเลนำเข้าครัวจัดเตรียมชุดรสไม่ซ้ำกันและน่าตื่นเต้นตามแบบรายการเมนูอาหารญี่ปุ่น

2 FINO

FINO มีเอกลักษณ์การผสมผสานของอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่นำในอิทธิพลจากอิตาลี, โมร็อกโกและเอเธนส์ อาหารว่างของพวกเขาไม่สามารถพลาด (พวกเขาได้รับการโหวตลงในด้านบน 10 สองครั้งในช่วงสองปีโดยผู้อ่าน Austin Chronicle) ตกแต่งสวยในร้านอาหารที่เป็นฉากหลังเพื่อ paella ที่ดีของพวกเขาและทาปาส

3 Patio Bar & Grill แสงจันทร์

แสงเดือนเป็นตัวเลือกที่ประหยัดที่สุดในรายการนี้ยังมีราคาประมาณ $ 25 ถึง $ 30 ต่อคน จะได้รับการโปรด Reader 's ตั้งแต่ครั้งแรกในปี 2005 และได้รับรางวัลนักวิจารณ์อย่างดีที่สุดในสุกรอมยิ้มในปี 2009 แสงจันทร์ Patio Bar & Grill คุณลักษณะเมนูอเมริกันทั่วไปด้วยเท็กซัสเตะ บาร์บริการเครื่องดื่มค็อกเทลและเบียร์ที่ดีที่ไม่ซ้ำกันดังนั้นอย่าลืมที่จะมาถึงช่วงต้นถ้าคุณกินในตอนเย็น ลองมะกะโรนีและชีสที่จะทำให้คุณรู้สึกเสียใจทุกกล่องสีฟ้าที่บรรจุก่อนคุณเคยทำ

4 ซีฟู้ดวีนายกรัฐมนตรีของเอ็ดดี้

อาหารทะเลร้านอาหารยอดนิยมแห่งนี้มีสองสถานที่ซึ่งเป็นหนึ่งในห้า Street และหนึ่งในครั้งที่ 44 ใกล้สวนรุกขชาติ หินปูก้าม Florida, หอยนางรมในครึ่งเชลล์และเค้ก – ปูเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ แต่เมนูอาหารทะเลมีมากมายมันช่างเป็น Reader 's โปรดนับตั้งแต่หนึ่งที่ชื่นชอบร้านอาหารใหม่ในปี 2001

5 parkside

ในรายการที่ชื่นชอบ Reader 's สำหรับสองปี, parkside เป็นร้านอาหารและบาร์ที่คุณต้องการความอยากอาหารขนาดใหญ่สำหรับ อาหารว่างที่ดีสำหรับคนรักสัตว์กินเนื้อและผักเหมือนกัน มีการเลือกคาวหวานรวมทั้งอาหารจานดิบอย่างไม่น่าเชื่อจะถือว่า หอยนางรมสดและเครื่องดื่มค็อกเทลทั้งสองได้ดีที่สุดของรางวัลในปี 2008 ออสติน

6 ASTI

เดบิวท์ในปี 2001, ASTI เป็นหนึ่งในที่สุดร้านอาหารที่ได้รับรางวัลในรายการนี้ ในปี 2004 ก็กวาดรางวัลนักวิจารณ์ของใน Austin Chronicle สำรวจความคิดเห็นของร้านอาหาร ชุดรูปแบบที่เป็นภาษาอิตาลี ASTI แต่คาดว่าจะมีคุณภาพสูงและหลากหลายมากขึ้นกว่าที่คุณเคยพบที่ทำงานของห่วงโซ่โรงสีที่อิตาลีของคุณ อาหารอิตาเลียนผสมกับอาหารแคลิฟอร์เนียได้ทำงานออกที่ดีสำหรับการ ASTI และแฟนของพวกเขา

7 ของมานูเอล

ของ Manuel มีสองสถานที่ที่จะนำอาหารเม็กซิกันของความยอดเยี่ยมที่อาศัยอยู่ออสตินและผู้เข้าชม เป็นมิตรและไม่เป็นทางการร้านอาหารพร้อมลานและเพลงอยู่เพื่ออาหารก่อนเที่ยงอาทิตย์ ให้แน่ใจว่าได้พยายามที่จะชิลี relleno และ seviche

This entry was posted in Restaurant Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a comment