สร้างรายได้โดยการเลือกซื้อและการขายซีดีเพลงของ — อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ฉันตัดสินใจที่จะพัฒนาบ้านตามธุรกิจที่สามารถนำมาใช้ในการสร้างเงินสดอย่างมีนัยสำคัญที่ทุกเวลามันก็จำเป็น ตัวนี้เกิดจากความต้องการของฉันเพื่อความเป็นอิสระทางการเงินและเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดสำหรับโชคชะตาของฉันเอง

จากผลของการปรารถนานี้ผมอุทิศเวลาหลายชั่วโมงของการวิจัยเป็นวิธีการที่เป็นไปได้ของเงินรายได้, สายควรบนตั้งแต่ผมมีความคิดมานานว่าวิธีการนี​​้มีโอกาสมากที่สุดและศักยภาพในการสร้างรายได้ ผมจำเป็นต้องมีวิธีการเลือกให้เป็นที่น่าสนใจได้ง่ายและสามารถปรับขนาดได้หมายความว่าจะได้รับมากขึ้นก็จะเพิ่มขึ้นเพียงจำนวนเงินที่จำเป็นของสินค้าที่ขายสิ่งสินค้าที่เลือก

เมื่อฉันได้กำหนดความต้องการขั้นพื้นฐาน, คำตอบที่ชัดเจนได้ทันที Music CD 's สื่อ! ฉันเคยมีรักทุกชนิดของเพลงได้อย่างรวดเร็วและตรวจสอบออนไลน์ยังคงมีศักยภาพในตลาดจะใหญ่ขึ้นแม้จะมีความนิยมสามารถดาวน์โหลดได้

ๆ ผมผลิตภัณฑ์, มันมีบางอย่างที่สนใจฉัน แต่ฉันต้องการที่จะดูว่ามันเป็นไปได้จริงสร้างรายได้จากการซื้อและขายซีดีออนไลน์ เมื่อฉันได้ทำการคำนวณขั้นพื้นฐานได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นเห็นว่าฉันจะต้องสามารถที่จะซื้อหนังสือเฉพาะที่น้อยกว่าสองในสามของราคาขายที่มีศักยภาพที่จะได้รับเงินดี

ดังนั้นฉันสามารถซื้อสินค้าราคา $ 10 และขายได้ราคา $ 15? คำตอบง่ายๆคือ"ใช่"

จุดเริ่มต้นคือการหาสิ่งที่ถูกขายในอีเบย์ตั้งแต่ซื้อหนังสือแต่ละเล่มจะต้องขายดิบขายดีและง่ายดาย ผมพัฒนาเทคนิคเฉพาะได้อย่างรวดเร็วระบุรายการที่ขายดีและที่ฉันอาจจะมีเหตุผลบางอย่างฉันจะทำให้กำไรดีจากการขายรายการ

ในการแก้ไขปัญหาต่อไปคือหาชื่อเฉพาะที่ระบุในราคาที่น้อยกว่า 2 / 3 ของราคาขายที่ระบุ อีกครั้งที่ผมพัฒนาเทคนิคเฉพาะและผู้ให้บริการเดียวกันนั้นจะแสดงเวลาและเวลาอีกครั้งเพื่อจุดที่ฉันถูกใช้เพียง 4 ซัพพลายเออร์ระบุว่าผู้ที่ได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาสามารถจัดหาสิ่งที่ฉันต้องการ วิธีการเก็งกำไรเกิด

โดยสรุปผมระบุซีดีที่ขายดีบนอีเบย์และแล้วพวกเขาที่มาจากผู้ให้บริการแผ่นซีดีอื่น ๆ มันดูเหมือนง่าย แต่เอาฉันกว่าหนึ่งปีในการพัฒนาและปรับปรุงเทคนิคการไปยังจุดที่ผมเชื่อว่าพวกเขาได้ดีเท่ากับที่ฉันจะทำให้พวกเขาและกำไรได้ถูกขยายใหญ่สุด ถึงแม้ว่ารายการนี​​้โดยทั่วไปก่อนใช้อัตรากำไรอย่างมีนัยสำคัญได้อย่างง่ายดายและในสองสามสัปดาห์แรกที่ผมล้างมากกว่า $ 400 ในกำไรและการสร้างเงินสดได้รับการสอดคล้องกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา!

This entry was posted in Restaurant Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a comment